Dịch vụ bảo hành sửa chữa

dịch vụ bảo hành sửa chữa của Kasei

Thông tin chung về dịch vụ bảo hành sửa chữa của Kasei

Tất cả các sản phẩm chính hãng của Kasei tại Việt Nam đều được hưởng chế độ bảo hành sửa chữa dài hạn tùy thuộc vào thời gian quy định cụ thể của từng mặt hàng.

Đối với các sản phẩm thương hiệu Kasei đã sử dụng quá thời gian bảo hành và có những hao mòn cần bảo dưỡng, sửa chữa thì Kasei Việt Nam vẫn hỗ trợ sửa chữa chính hãng.

Địa điểm tiếp nhận thông tin bảo hành

Tại cửa hàng bất kỳ thuộc hệ thống đại lý phân phối Kasei chính hãng trên toàn quốc đều tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành và sửa chữa hợp lệ từ quý khách.

Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ chăm sóc khách hàng thông qua email cskh01@anhtin.vn hoặc hotline 0901 806 249 để được hỗ trợ về dịch vụ bảo hành và sửa chữa.

Địa điểm thực hiện bảo hành

  • Tại Thành phố Hồ Chí Minh: số 4393 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân.
  • Tại Thành phố Hà Nội: phố Thúy Lĩnh, Quận Hoàng Mai.

Các hình thức ghi nhận bảo hành

  • Phiếu bảo hành: kèm theo sản phẩm và có điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu ghi trên phiếu.
  • Hóa đơn mua hàng có thông tin của sản phẩm cần bảo hành.
  • Bảo hành điện tử: là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy. Khách hàng tải APP để sử dụng chế độ bảo hành điện tử và kích hoạt bảo hành bằng cách quét mã sản phẩm từ tem nhãn, bao bì.

Các trường hợp sản phẩm Kasei được bảo hành sửa chữa miễn phí

Để thuận tiện cho quý khách và đội ngũ kỹ thuật viên, vui lòng kiểm tra sản phẩm của quý khách có thỏa mãn tất cả 3 điều kiện dưới đây hay không.

  • Thứ nhất: Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/ phiếu bảo hành, chứng từ mua bán hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).
  • Thứ hai: Tem/ phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
  • Thứ ba: Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật (lỗi do sản xuất).

Nếu đáp ứng đủ 3 điều kiện, sản phẩm của quý khách sẽ được bảo hành sửa chữa miễn phí. 

Các trường hợp sản phẩm Kasei phải mất phí bảo hành sửa chữa

Chúng tôi hiểu được sự bất tiện khi thiết bị, máy móc của quý khách bị sự cố. Trước tiên vui lòng kiểm tra xem sản phẩm đó còn thuộc diện bảo hành sửa chữa miễn phí hay không. 

Nếu sản phẩm thuộc các trường hợp sau thì hoạt động sửa chữa sẽ tính phí:

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sử dụng sản phẩm không đúng chức năng, không đúng quy trình kỹ thuật, không theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Ắc quy (bình xịt điện) bị hư hoặc mau hết bình do để tồn kho lâu mà không sạc lại định kỳ mỗi 3 tháng/lần theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sử dụng chất bôi trơn, nhiên liệu không phù hợp.
  • Lắp đặt sản phẩm không đúng kỹ thuật; sử dụng nguồn điện không ổn định, không phù hợp (mất pha, quá tải, sai điện áp); dùng dây dẫn tiết diện nhỏ và dài.
  • Lạm dụng tính năng làm việc của sản phẩm: chạy quá tải, quá tốc độ cho phép, môi trường làm việc khắc nghiệt…
  • Tự ý tháo rã, sửa chữa; điều chỉnh, cải tiến, độ chế thêm chức năng cho sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng, biến dạng do va chạm mạnh, do hóa chất, do nhiệt độ hoặc do các nguyên nhân khách quan như: thiên tai, cháy, nổ, ẩm thấp, côn trùng/ chuột bọ cắn phá.
  • Các hao mòn tự nhiên hoặc các hư hỏng phát sinh đương nhiên trong quá trình sử dụng: bugi; chổi than; ổ chổi than; vòng sin; bạc đạn; lọc xăng; lọc nhớt; đai ốc, buloong; các chi tiết làm bằng nhựa, cao su; dây điện; công tắc.
  • Sử dụng linh kiện, phụ tùng thay thế không đảm bảo chất lượng.

Dự kiến thời gian hoàn thành bảo hành sửa chữa của Kasei

Thời gian bảo hành sửa chữa (không tính thời gian vận chuyển đi và về) dự kiến là 1-2 ngày tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện, phụ tùng thay thế. 

Những lỗi cần nhiều thời gian để đánh giá và kiểm tra chất lượng sau khi bảo hành thì thời gian hoàn tất bảo hành dự kiến từ 3-5 ngày.

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, đồng thời có cơ sở làm việc với Nhà sản xuất, đối với yêu cầu bảo hành Quý khách cần cung cấp phiếu bảo hành hoặc hóa đơn, chứng từ mua bán và hình ảnh/ clip sản phẩm lỗi. 

Chúng tôi xin phép từ chối bảo hành khi chưa nhận đủ thông tin hợp lệ từ Quý khách. Trân trọng cảm ơn quý khách đã chọn sản phẩm và dịch vụ của Kasei Việt Nam!